Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

tri ran nut da

1. Làn da sáng, rạng rỡ nhờ tiêu hoá tốt
Khi hệ tiêu hoá hoạt động chậm chạp và kém hữu hiệu, các chất độc bị tích tụ nhiều khiến da sạm đi.
Để làn da sáng, cách tốt nhất là quan tâm chiều chuộng hệ tiêu hoá. Hãy nhâm nhi 1 đến 2 hộp sữa chua mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh để làm tăng các chất xơ. Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt hợp lý: ăn ngủ điều độ, không thức khuya, rèn luyện cơ thể không ngừng nghỉ… cũng rất cần thiết đối với sự vận hành cơ chế tiêu hoá. Sữa chua chứa loại probiotic tự nhiên, giúp bồi bổ vi khuẩn tốt cho cơ thể. Các tìm hiểu khẳng định sữa chua giúp cải thiện vấn đề tiêu hóa, giúp phòng tránh mụn trứng cá, viêm nhiễm trên da. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại ít đường vì nếu không nó có xu hướng làm mụn nặng thêm.


Tag: bi quyet chua ran da sau khi sinh


2. Da mềm mại nhờ dầu thực vật
Các axit béo trong dầu thực vật bảo vệ và kích thích sự tái tạo tế bào da. Một số axit đóng chức năng làm chất bôi trơn, đồng thời ngăn chặn sự thoát nước trên bề mặt nên đẩy lùi da bị khô.
Lợi ích trên là nhờ sự có mặt của vitamin E trong dầu ăn. Để da mềm mại nhất, hãy thường xuyên “đổi khẩu vị”: dầu nành đến dầu ôliu rồi dầu hạt cải…


 3. Da mịn màng nhờ hoa quả và rau xanh
Giàu nước, vitamin C, bêta carotene và các chất chống ôxy hoá, hoa quả và rau xanh không một số giúp da sáng, mịn màng mà còn tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, vitamin C còn kích thích sự hiện diện collagen. Một số thức ăn tốt cho da. Nước rau quả là một thứ nước tuyệt vời chứa chấp nhiều chất ngăn chặn oxy hóa, chất khoáng, vitamin và vi những dưỡng chất quý hiếm khác mà nhờ đó làn da của bạn trở nên mạnh khỏe và trẻ trung hơn.Luôn luôn luôn tin tưởng dùng ít nhất 60% nước trái cây và rau lá xanh màu để tạo nên một hương vị tốt nước uống thơm ngon và bổ dưỡng cho làn da. Bạn có giải pháp kết hợp thử chuối, quả việt quất và rau bina, cải xoăn với ít nước.


 4. Cà chua chống lại các tác nhân gây hại từ mặt trời
Lycopene là chiến binh dũng mãnh trong việc ngăn ngừa những vết thâm nám và mẩn đó trên da đấy bạn. Chúng có mẹo hay làm giảm một số kích ứng có khả năng gây mụn và bít lỗ chân lông. Bổ sung lycopene vào thực đơn hàng ngày, làn da bạn sẽ mịn và sáng cực kỳ nhé. Lấy Lycopene từ đâu? Cà chua và một số trái cây màu đỏ đậm!



trị nứt da sau sinh


Cà chua có giải pháp làm dịu ánh nắng mặt trời và giảm sự hấp thụ tia cực tím trên da, vì thế, đẩy lùi nguy cơ bị ung thư da. Công dụng tuyệt vời này nhờ “vũ khí” lợi hại trong thành phần cà chua là lycopen, một chất chống ôxy hoá rất mạnh.
Chúng ta có thể ăn sống, làm nước ép, salát cà chua hoặc chế biến các món ăn có sốt cà chua. Nhưng nên biết rằng, thành phần lycopen chỉ phát huy công dụng tối đa trong món cà chua được nấu chín.


 5. Tôm, ốc, trai, hến… giảm thiểu các vấn đề về da
Selen và kẽm, hai nguyên tố vi lượng có nhiều trong các loài giáp xác có mẹo hay điều tiết sự bài tiết chất nhờn, nên giảm thiểu các vấn đề về da (viêm da hay mụn…).
Vì thế, để sỡ hữu làn da không quá nhờn và không quá khô, hãy bổ sung các món chế biến từ tôm, ốc, trai, hến… vào món ăn mỗi ngày.


Tag: thuốc mọc lông mày cho nam giới


6. Da khoẻ nhờ vitamin
Vitamin A tìm thấy trong sữa nguyên kem hay trong các thực phẩm chức năng chế biến từ sữa, vitamin B5, B6 và B8 tìm thấy trong gan, trứng, thịt gia cầm, thịt lợn hay thịt bò… sẽ giúp tăng sức đề kháng và sự khoẻ mạnh đối với da.
Vitamin C sẽ tạo Collagen giúp da đàn hồi tốt hơn. Collagen cũng giúp làm biến mất vỡ mao mạch, tĩnh mạch mạng nhện và bi kịch bầm tím trên da. Giống như hầu hết các chất chống ô xy hóa hòa tan khác, vitamin C lọc bỏ các dốc tự do có mẹo hay làm tổn thương đến tế bào. Với da, nó kết hợp với vitamin E và các chất chống ô xy hóa khác phòng tránh tổn thương do tia cực tím và các độc tố.
Thực phẩm giàu vitamin C: Lượng hấp thụ được các nhà dinh dưỡng đề nghị trong chế độ ăn hàng ngày đối với phụ nữ là 45mg. Không khó để đạt tới con số này đâu bạn, riêng một quả cam đã chứa khoảng 70mg rồi. Thực phẩm giàu vitamin C bao gồm tất cả các loại trái cây thuộc họ cam quýt như cam, bưởi, quýt và kiwi, ớt chuông, khoai tây, bông cải xanh, dâu, ổi…
Vitamin E là chất chống ô xy hóa hòa tan trong chất béo và làm việc như một đồng đội của Vitamin C. Nó giữ gìn lớp mỡ trong các bộ phân cơ thể không tổn hại trước các gốc tự do, giúp bảo quản da khỏi các dấu hiệu lão hóa.
Nguồn thực phẩm giàu vitamin E: Chưa có khuyến cáo chính thức nhưng lượng hấp thụ vitamin E hàng ngày với quý cô là 7mg. Thực phẩm giàu vitamin E là một số loại hạt, quả hạnh và những loại dầu như dầu hạt hướng dương, hạnh nhân và hạt dẻ. Ngoài ra, hãy thử dùng quả bơ, bột yến mạch và ngũ cốc.


 7. Nước rất là cần thiết để có làn da đẹp
Nước thanh lọc các chất độc nên làm tăng sức “chiến đấu” của da trước sự tấn công từ môi trường bên ngoài (ô nhiễm, tia cực tím, khói thuốc uống…).
Uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày và bắt đầu ngày mới với một cốc nước ấm thật to nhé!


 8. Trà Xanh Các chất chống ôxy hoá – “đồng minh” tốt nhất chống lại dấu nhăn
Không chỉ có kem chống nhăn, sự trợ giúp của thẩm mỹ viện mới có cơ hội kìm hãm dấu ấn tuổi tác. Một chế độ ăn uống cân bằng, đặc biệt giàu các chất chống ôxy hoá (hoa quả màu đỏ, hạnh nhân, dầu ôliu… đặc biệt là một số loại trà xanh, atiso..) chính là “liều thuốc” không phức tạp và rẻ tiền để hạn chế sự xuất hiện của các vết nhăn trên mặt.
Trà Xanh : Đây là một cỗ máy tránh oxy hóa hiệu nghiệm. Nhờ có chứa hợp chất catechin nồng độ cao mà nó sẽ giúp da kháng viêm, tránh lão hóa da. Trà xanh có biện pháp tin dùng uống mỗi ngày hoặc bôi trực tiếp lên da để bảo vệ da trước ánh nắng và nguy cơ ung thư da do tia UV. Các nghiên cứu cũng cho thấy một phụ nữ tin dùng 1 tách trà xanh 2 lần hàng ngày trong 6 tháng có giải pháp giúp giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời trên da như đốm nâu, vết nhăn.


Tham khảo thêm: thuoc lam to nguc


9. Ăn thịt đỏ và Các acid béo thiết yếu
Thịt nạc có chứa hàm lượng cao protein và kẽm, vì thế nó giúp điều trị mụn trứng cá còn tốt hơn cả kháng sinh.
Đểsản xuất collagen, da của bạn cần các axit amin gycine và proline, đầy là thành phần có rất nhiều trong thịt đỏ theo tìm hiểu thì thành phần này nằm nhiều nhất ở thịt Đà Điểu, thịt bò…. Ngoài ra, kẽm trong thịt đỏ cũng đóng vai trò quan trọng giúpsinh sản collagen và chống viêm da. Bạn có cách dùng xen kẽ thịt đỏ với hải sản, phô mai, bắp cải, kem, đậu, hàu vì nó cũng chứa glycine nồng độ cao.
Các acid béo thiết yếu như omega-3 và omega-6 giúp da xuất hiện hàng rào bảo quản tự nhiên đối với da. Các acid béo thiết yếu còn làm cho da láng hơn và khỏe khoắn hơn.
Các nguồn thức ăn có các acid béo thiết yếu là dầu ôliu, dầu lanh, quả óc chó, những loại cá như cá hồi, cá mòi, cá thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét