Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014


Mười loại thức ăn ngay bên sau đây có đầy đủ những loại vitamin, khoáng chất và những những dưỡng chất quý hiếm quý giúp tăng cường sức khỏe và đào thải bệnh tật.
1. Cải xoong :


Bạn có biết cải xoong có phương pháp là một vũ khí quan trọng trong việc chống lại ung thư vú? Theo nghiên cứu kỹ kỹ được công bố hồi đầu năm nay trên tạp chí Dinh dưỡng Anh, lá cải xoong có mẹo hay giúp đề phòng bệnh ung thư vú cũng như giảm nguy cơ ung thư nói chung. Nó được ca ngợi bởi chuyên gia chống lão hóa – Tiến sĩ Nicholas Perricone, cải xoong chứa vitamin C, B1, B6, K, E, sắt, canxi, magie, mangan, kẽm và kali nhiều hơn so với táo, bông cải xanh và cà chua.
Bạn nên quan tâm: tac dung chinh cua vitamin b12


2. Quả mâm xôi :


Mâm xôi có chứa axit phenolic, các hỗn hợp chống oxy hóa, là một chế độ cung cấp thức ăn giúp bảo quản toàn bộ cơ thể chống lại bệnh ung thư và bệnh tim cũng như lão hóa sớm. Ngoài việc là ít calo, mâm xôi cũng giàu chất xơ, một chất quan trọng trong tiêu hóa.


3. Củ cải đường và rau cải :

Tham khảo: thuốc giảm cân giảm mỡ bụng


Củ cải rất giàu chấtngăn chặn oxy hóa, đặc biệt là lutein và zeaxanthin, liên quan đến sức khỏe của mắt, và một số loại rau cải xanh cũng có đặc tính chống viêm đã được chứng minh để chống lại bệnh tim, ung thư, bệnh Alzheimer và các bệnh mãn tính khác. Rau cải là một trong một số loại rau xanh tập trung nhiều nhất các một số những dưỡng chất quý hiếm.





4. Bưởi :
Bên cạnh cam, bưởi và một vài loại trái cây họ cam quýt khác cũng chứa rất nhiều dinh dưỡng. Chúng giúp làm tăng sức khỏe tim mạch của bạn bằng cách giảm cholesterol và giảm viêm động mạch. Ngoài ra, các chất ngăn chặn oxy hóa có giải pháp làm tăng hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện sức khỏe làn da của chúng mình.


5. Hạnh nhân :


Được David Zinczenko – tác giả của những cuốn sách Chế độ giảm béo Abs coi như một thức ăn đầy quyền lực. Hạnh nhân chứa protein, chất béo lành mạnh, vitamin E, chất xơ cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác. Hạnh nhân có cách giúp chúng mình giảm cân, xây dựng cơ bắp, đánh bại lão hóa sớm và giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim và bệnh tiểu đường. Khi bạn muốn một thứ gì đó có nhiệm vụ như kem, hãy thử bơ hạnh nhân tự nhiên, chúng mang lại lợi ích dinh dưỡng như nhau nhưng chúng mình sẽ không phải lo sợ nguy cơ tăng cân.
Xem thêm: sun vi ca map golden health

Đọc thêm: Máy ra vào lốp Ý ITALIA


6. Sữa chua :


Sữa chua có chưa nhiều vi khuẩn có hữu hiệu được gọi là chế phẩm sinh học. Sữa chua không chỉ làm tăng sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch, nó cũng bồi dưỡng protein, canxi, kali, vitamin B12 và nhiều  vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Ba hộp sữa chua mỗi ngày hỗ trợ trong việc giảm trọng lượng và giúp bụng thon gọn hơn. Lựa chọn loại ít đường, ít béo ( sữa chua Hy Lạp cho protein nhiều hơn ). Bạn có khả năng thêm hoa quả tươi hoặc mật ong để tăng thêm độ ngọt.


7. Cá hồi hoang dã :

Bạn nên quan tâm: thuoc bo sung collagen


Cá hồi hoang dã là một nguồn giàu protein chất lượng cho cơ bắp mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn chứa axit béo lành mạnh omega-3 giúp tránh khỏi bệnh tim, Alzheimer, ung thư, viêm khớp đau, trầm cảm cùng với một loạt các bệnh khác do viêm. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến nghị nên ăn ít nhất hai khẩu phần cá mỗi tuần để làm tăng sức khỏe tim mạch.


8. Quinoa – hạt diêm mạch :


Quinoa là một loại hạt giàu protein, là một nguồn tuyệt vời bồi dưỡng mangan, magiê, sắt, tryptophan, đồng, phốt pho và chất xơ. Theo trang web “Các loại thực phẩm trên toàn cầu tốt nhất cho sức khỏe”, quinoa có cách bồi bổ các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp ngăn chặn chứng đau nửa đầu, chống lại các gốc tự do, tăng cường sức khỏe tim mạch và thậm chí chống lại bệnh ung thư. Ngũ cốc nói chung là thức ăn năng lượng mà mọi quý cô nên ăn thay cho những loại thức ăn có trách nhiệm bột màu trắng.
Tag: thuoc tang cuong tri nho


9. Đậu lăng :


Đậu lăng chứa rất nhiều protein, chất xơ, folate (vitamin chống lại các dị tật bẩm sinh), molypden, mangan và sắt. Đậu lăng có cách cải thiện có trách nhiệm tim mạch, tránh bệnh tiểu đường và giúp ổn định lượng đường trong máu ở một vài người bị bệnh tiểu đường, làm mờ bệnh thiếu máu, giảm nguy cơ ung thư và thậm chí còn giúp chúng ta giảm trọng lượng.


10. Dầu ô liu :


Là một trong một vài loại dầu lành mạnh, dầu ô liu chứa chất béo không bão hòa đơn (thường được gọi là MUFAs) tốt cho tim mạch và vitamin E. MUFAs được xem như có khả năng giúp cơ thể chúng mình đốt cháy chất béo, đặc biệt là xung quanh khu vực da vòng 2. Theo biên tập viên Liz Vaccariello và giám đốc dinh dưỡng Cynthia Sass, MPH, RD, tác giả của cuốn “Ăn kiêng Flat Belly”, MUFAs đã được chứng minh là giảm hết mức cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và làm giảm nguy cơ bệnh tim. Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ra rằng MUFAs giúp giảm tỷ lệ giảm bệnh tiểu đường loại 2, giảm hội chứng chuyển hóa, ung thư vú, giảm huyết áp, làm tăng sức khỏe não bộ, có có nhiệm vụ hô hấp, chống viêm, giảm cân các bộ phân cơ thể và giảm mỡ bụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét