Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

 

Tập chống đẩy
Hít đất sẽ tập trung vào ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Bạn có biện pháp thay đổi vị trí đặt tay để tạo hữu hiệu cho các cơ bắp khác, sải tay rộng hơn để tập đối với cơ ngực của chúng mình.

Tập xà kép
Bài tập này tương tự như chúng ta cố gắng nhấc thân người lên khỏi mặt đất. Động tác này có hiệu quả đối với các cơ bắp tay rất nhiều và bạn luôn nhận thấy các cơ tay được săn chắc và mạnh mẽ hơn, chúng cũng mang lại hiệu quả tốt với cơ ngực và cơ vai. Bạn có giải pháp tập ba loại hình của dạng này gồm:
- Tập với ghế dài (dễ thực ngày nay nhà nhất).
- Tập với hai thanh ngang song song.
Bạn có cơ hội làm tăng độ khó bằng việc nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay.

Bạn nên quan tâm: cách làm hồng núi đôi tại nhà

Tập cơ bụng
Động tác này là thế tập khi bạn ngồi, hai chân duỗi thẳng hoặc co lên tạo hình chữ V, thân mình ngả lưng về sau, hay tay đưa lên gập vào sau gáy, rồi cong mình khom tới trước, để tập cơ vòng bụng. Để làm tăng cho việc tập này, bạn có khả năng tập cùng với tạ, dây thun hoặc ghế nâng chân. Nếu bạn muốn cách tập luyện không phức tạp này mang lại nhiều kết quả tốt hơn thì có cơ hội thử nhiều bài tập cho vòng hai khác như: nhóm cơ bụng dưới, các cơ xiên và cơ nằm trên lưng…bằng cách tập với bóng tập thể dục:
- Khum người để tay có phương pháp chạm vào mũi bàn chân.
- Nằm co duỗi chân với tư thế như đang đạp xe.
- Nằm duỗi, co chân và cố chạm tay vào gót chân.

Hít xà
Rõ ràng là không phải ai cũng có mẹo vặt tập loại hình này nếu trong nhà chúng mình không có xà hay cái gì đó tương tự như thế. Hít xà đơn là một trong những bài tập rất tốt đối với phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Khi tập bài tập này, bạn có mẹo nhỏ đổi khoảng cách giữa hai tay để các cơ bắp được làm việc nhiều hơn ở một vài góc độ khác nhau.

Tập cơ bắp chân
Động tác này là hình thức có có nhiệm vụ như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Là bài tập hay nhất dành đối với bắp chân và lõi cơ bắp. Bằng cách tập này, bạn sẽ thấy hiệu quả trong việc tiêu hao năng lượng thừa trong hầu hết cơ thể và cũng dễ dàng nâng cao độ khó khi tập luyện. Bạn có bí quyết tập kèm với tạ, thanh tạ hay với dây thun để tăng độ khó khi luyện. Với biện pháp tập thể dục này, bạn hãy quan tâm khởi đầu không khó và sau đó nâng dần độ khó lên.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét